Sự kiện

Đại hội đại biểu liên chi đoàn khoa Toán - Tin nhiệm kỳ 2014 - 2016

Ngày đăng: 00/00/0000

Thực hiện kế hoạch hoạt động Đoàn năm học 2014-2015, được sự đồng ý của Ban thường vụ Đoàn Thanh niên trường Đại học Khoa học, Ban chủ nhiệm Khoa Toán -Tin; vào chiều ngày 09/11/2014, tại giảng đường M503 đã diễn ra Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Toán – Tin, nhiệm kì 2014 - 2016.

Thực hiện kế hoạch hoạt động Đoàn năm học 2014-2015, được sự đồng ý của Ban thường vụ Đoàn Thanh niên trường Đại học Khoa học, Ban chủ nhiệm Khoa Toán -Tin; vào chiều ngày 09/11/2014, tại giảng đường M503 đã diễn ra Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Toán – Tin, nhiệm kì 2014 - 2016.

      Đến dự với đại hội có TS. Trương Minh Tuyên - Phó Trưởng Khoa Toán - Tin, đại diện các Liên chi đoàn bạn và 92 đại biểu chính thức đại diện cho gần 200 đoàn viên trong Liên chi đoàn Khoa.

      Đại hội đã tiến hành tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được và những hạn chế cần khắc phục trong nhiệm kỳ 2012 - 2014. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Liên chi đoàn khoa Toán - Tin đã đạt được rất nhiều thành tích đáng ghi nhận. Liên chi đoàn ngày càng chú trọng bồi dưỡng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống, đạo đức, lối sống và ý thức công dân trong thời kỳ hội nhập. Chất lượng học tập và nghiên cứu khoa học của đoàn viên trong khoa không ngừng được nâng cao, tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường tổ chức: Chương trình khai giảng chào Tân sinh viên; Giải bóng đá cấp trường; Chương trình tìm kiếm tài năng khoa học; Hội thi nấu ăn chào mừng 8/3; Tình nguyện hè tại địa phương; Hiến máu nhân đạo.... Bên cạnh đó, Liên chi đoàn cũng đã tổ chức rất nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực thu hút được đông đảo đoàn viên trong khoa tham gia như: Liên hoan văn nghệ cấp Khoa; Giải bóng đá truyền thống của Khoa; Chương trình tình nguyện tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó tại Phú Lương,….

            

Đoàn chủ tịch

Thay mặt Chi bộ và lãnh đạo Khoa, TS. Trương Minh Tuyên nhấn mạnh việc kết hợp hoạt động đoàn với học tập để đạt được kết quả cao nhất, đồng thời chỉ đạo Liên chi đoàn làm tốt hơn về công tác hướng nghiệp, phát triển Đảng cho sinh viên ưu tú. Đồng chí cũng nêu rõ Liên chi đoàn cần tích cực, đổi mới, sáng tạo, chủ động hơn, đặc biệt là Ban chấp hành Liên chi đoàn để đem lại hiệu quả hoạt động thiết thực.

           

TS. Trương Minh Tuyên phát biểu chỉ đạo đại hội

Với tinh thần tập trung, dân chủ, Đại hội cũng đã nhất trí bầu 7 đồng chí vào Ban chấp hành Liên chi đoàn khoa Toán - Tin nhiệm kỳ 2014 – 2016. Đó là những đoàn viên ưu tú đến từ chi đoàn giáo viên và các chi đoàn sinh viên trong khoa. Một thế hệ BCH mới hội tụ cả những thành viên đã có kinh nghiệm và nhiều nhân tố mới với những ý tưởng sáng tạo và tinh thần xung kích hứa hẹn sẽ đưa công tác Đoàn và phong trào sinh viên khoa Toán - Tin nói riêng, trường Đại học Khoa học nói chung ngày càng phát triển.  BCH Liên chi đoàn mới bao gồm các đồng chí sau:

          1. Đ/c Bùi Đức Việt – CĐGV

          2. Đ/c Nguyễn Thị Oanh – CĐ Toán - Tin K9

          3. Đ/c Trịnh Thị Bảo Ngọc – CĐ Toán K10

          4. Đ/c Đỗ Phương Thảo – CĐ Toán A K11

          5. Đ/c Lê Thị Nhật Lệ - CĐ Toán B K11

          6. Đ/c Dương Thị Ngọc – CĐ Toán - Tin K11

          7. Đ/c Trần Thị Nhung – CĐ Toán K12

            

BCH LCĐ Khoa Toán - Tin nhiệm kỳ 2014-2016

   Đại hội đại biểu Liên chi đoàn khoa Toán - Tin đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc Ban chấp hành nhiệm kỳ 2014 - 2016 sẽ phát huy truyền thống hoạt động của Liên chi đoàn, khắc phục những khó khăn và phát huy trí tuệ, tinh thần xung kích để xây dựng công tác Đoàn và phong trào sinh viên khoa Toán - Tin nói riêng, Đoàn thanh niên trường Đại học Khoa học nói chung ngày càng khởi sắc.

Liên chi đoàn khoa Toán - Tin

admin

Thành viên - đối tác

  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh