Sự kiện

Giao lưu bóng đá giữa cán bộ trẻ khoa Toán - Tin trường Đại học Khoa học và Đoàn thanh niên Viện Toán học

Ngày đăng: 00/00/0000

Nhằm chào mừng sự thành công của Hội nghị khoa học phối hợp tổ chức giữa khoa Toán - Tin và Đoàn thanh niên Viện Toán học, đồng thời kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều ngày 14/11/2015 tại sân bóng đá trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã diễn ra buổi giao lưu bóng đá giữa giữa Đoàn thanh niên Viện Toán học và cán bộ trẻ khoa Toán - Tin - trường Đại học Khoa học.

Đến dự và cổ vũ trận đấu có GS.TS. Lê Thị Thanh Nhàn - Phó hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Thị Thu Thủy - Trưởng khoa Toán - Tin cùng các thầy cô giáo, sinh viên khoa Toán - Tin và nghiên cứu viên trẻ Viện Toán học.

GS.TS. Lê Thị Thanh Nhàn chụp ảnh lưu niệm với hai đội bóng

Với sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên có mặt trên sân, các cầu thủ của hai đội đã thi đấu sôi nổi với tinh thần thi đấu đầy thiện chí, những pha ghi bàn đẹp mắt. Các cầu thủ đến từ đội cán bộ trẻ khoa Toán - Tin với thế tấn công chủ động sau những màn phối hợp ăn ý đã ghi 1 bàn thắng mở màn trận đấu. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút, bằng những đường dẫn bóng nhanh nhẹn, đội nghiên cứu viên trẻ Viện Toán học cũng không chịu thua kém đội bạn đã ghi bàn san bằng tỉ số bằng một cú sút phạt penalty. Hơn 60 phút thi đấu, với những pha tranh bóng nảy lửa và những lối đá đầy kỹ thuật, tỉ số trận đấu liên tục thay đổi trong tiếng reo hò cổ vũ của các cổ động viên.

Trận cầu giao lưu đẹp mắt đã kết thúc với tỉ số sát nút 6 - 4 nghiêng về đội cán bộ trẻ khoa Toán - Tin. Trận đấu đã để lại nhiều dư âm đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi không những giữa các cầu thủ thi đấu mà còn giữa các cổ động viên bên lề sân cỏ. Hoạt động giao lưu bóng đá giữa cán bộ trẻ khoa Toán - Tin và Viện Toán học cũng đã ghi dấu chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2015), góp phần động viên các đoàn viên tinh thần tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe để thực hiện tốt các hoạt động Đoàn cũng như các công tác chuyên môn.

Một số hình ảnh trong trận giao lưu bóng đá

Đỗ Xuân Phương - Khoa Toán - Tin​

Thành viên - đối tác

  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh