Tin tức

Khoa Toán – Tin hưởng ứng ngày “Môi trường thế giới 5/6/2016”

Ngày đăng: 07/06/2016

Sáng ngày 05 tháng 6 năm 2016, Liên chi Đoàn khoa Toán - Tin đã phối hợp với Phòng Quản trị - Phục vụ tổ chức buổi lao động xung quanh khu vực khuôn viên trường Đại học Khoa học nhằm hưởng ứng ngày “Môi trường thế giới 5/6”

Ngày Môi trường thế giới năm nay có chủ đề “Tiếng gọi thiên nhiên và hành động của chúng ta”, nhằm cảnh tỉnh đến công dân toàn cầu về điểm giới hạn của hệ sinh thái trên Trái đất, hơn bao giờ hết cần sự chung tay của cộng đồng trong việc bảo vệ động thực vật hoang dã.

Thông qua đó, huy động nỗ lực của cộng đồng nhằm ngăn chặn tình trạng buôn bán trái phép động vật hoang dã đã và đang làm suy kiệt tài nguyên đa dạng sinh học, đe dọa sự sống còn của các loài động thực vật trên thế giới. 

Kết quả, qua một buổi lao động, Khoa Toán - Tin và Phòng Quản trị - Phục vụ đã chỉ đạo thực hiện- hoàn thành tốt kế hoạch phối hợp đã được Đoàn Thanh niên trường phê duyệt. Cụ thể là phát cỏ, nhổ cỏ, quét rác và nhặt hết rác toànbộ khu vực nhà hiệu bộ và giảng đường 3A, 3B trường Đại học Khoa học.

Qua buổi lao động, nhìn chung các đoàn viên đã có nhận thức khá sâu sắc về giá trị của môi trường sống, từ đó có ý thức tốt trong việc bảo quản, giữ gìn môi trường “xanh- sạch-đẹp”.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi “Lao động công ích” của khoa Toán - Tin trường đại học Khoa học:

 

          Xuân Phương -  Khoa Toán - Tin

Thành viên - đối tác

  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh