Sự kiện

Sinh viên khoa Toán – Tin, trường Đại học Khoa học tham dự Hội thảo “Tối ưu và Tính toán khoa học” lần thứ 15

Ngày đăng: 26/04/2017

Kể từ năm 2003, Hội thảo “Tối ưu và Tính toán khoa học” đến nay đã được tổ chức 15 lần. Đây là một hội thảo thường niên quy tụ những người nghiên cứu và giảng dạy trong lĩnh vực Tối ưu và Tính toán khoa học trong toàn quốc. Nó cũng là một môi trường học tập tốt cho các nghiên cứu sinh, học viên cao học và các em sinh viên ngành Toán có quan tâm đến hai lĩnh vực kể trên.

Với mục đích cho các em sinh viên có cơ hội học hỏi, tiếp xúc với những hoạt động mang tính thực tế về nghề nghiệp của mình, được sự đồng ý của nhà trường, Khoa Toán - Tin đã tổ chức cho các em sinh viên lớp LTK4A tham dự hội thảo “Tối ưu và Tính toán khoa học” lần thứ 15 tổ chức tại Ba Vì – Hà Nội.

Bắt đầu từ ngày 20/4/2017, hội thảo đã kết thúc ngày 22/4/2017 với tổng cộng 65 báo cáo, trong đó có 3 báo cáo mời toàn thể. Các em sinh viên được nghe các bài giảng toàn thể, các báo cáo trong những phiên song song và sinh hoạt cùng các đại biểu chính thức của hội thảo. Đặc biệt, các em cũng được nghe 2 báo cáo được trình bày bởi các giảng viên của Khoa Toán-Tin tại Hội thảo. Chắc chắn rằng, ngọn lửa của niềm đam mê nghiên cứu, tìm hiểu Toán học của các đại biểu, tinh thần, thái độ làm việc nghiêm túc, khoa học của Hội thảo này là một trải nghiệm quý báu của các em sinh viên trong suốt khóa học.

 

Nguyễn Thanh Sơn

Thành viên - đối tác

  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh