Tin tức

CÔNG ĐOÀN KHOA TOÁN TIN: NHÌN LẠI MỘT NĂM HOẠT ĐỘNG

Ngày đăng: 30/06/2017

Năm học 2016-2017 là một năm học với thật nhiều niềm vui và thắng lợi của Khoa Toán –Tin nói chung và của Công đoàn Khoa nói riêng.

 

     Được sự quan tâm, chỉ đạo tường xuyên của Ban Chi ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa, Công đoàn Khoa Toán – Tin đã tham gia tích cực và có hiệu quả vào các hoạt động chung do Công đoàn Trường và các đơn vị bạn tổ chức và đạt được một số thành tích như giải Nhất “Giải Bóng đá Khoa Khoa học Cơ bản mở rộng lần thứ V”, Giải Nhất Cầu lông đôi nam nữ và Giải Ba Bóng bàn đôi nam “ Giải Cầu lông – Bóng bàn cán bộ viên chức”

     Không chỉ sôi động, nhiệt tình trong các phong trào Văn nghệ - Thể dục thể thao, công đoàn viên trong Khoa còn khẳng định vị thế của Khoa, của bản thân trong các cuộc thi về chuyên môn khác như “Hội thi những giờ giảng hay” hay “Hội nghị Khoa học trẻ”. Các thành tích đó đã góp phần vào thành tích chung của công đoàn Trường.

     Bên cạnh đó, công đoàn Khoa thường xuyên quan tâm đến đời sống tinh thần cho cán bộ viên chức trong Khoa, cụ thể như: Tổ chức miting chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; Gặp mặt dâu rể nhân dịp Quốc tế phụ nữa 8/3; Chúc Tết và gặp mặt đầu năm; Tổ chức Tết thiếu nhi 1/6 và Trung thu cho con em cán bộ; Tổ chức tham quan, nghỉ mát hay tổ chức thăm hỏi khi ốm đau, hiếu hỉ… Các hoạt động nhỏ bé đó đã và đang gắn kết các thành viên trong Khoa thành một tập thể đoàn kết. Công đoàn Khoa Toán –Tin nhiều năm là “Công đoàn vững mạnh xuất sắc” tập thể cán bộ nữ của Khoa luôn đạt danh hiệu “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà xuất sắc”.

Công Đoàn Khoa Toán - Tin

Thành viên - đối tác

  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh