Tin tức

TÌNH YÊU TRÁI BÓNG TRÒN CỦA NỮ SINH KHOA TOÁN-TIN

Ngày đăng: 11/10/2017

Hòa trong không khí sôi nổi hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên (24/10/2002 – 24/10/2017), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Khoa học tổ chức giải bóng đá sinh viên cấp trường.

     Đây là một sân chơi bổ ích cho tất cả các bạn sinh viên sau những giờ học căng thẳng. Đến với sân chơi này, đội bóng đá Nữ khoa Toán - Tin tham gia với tinh thần giao lưu, học hỏi và trên hết là tình yêu với trái bóng tròn.

     Trong mỗi chúng ta đến với bóng đá với những lý do khác nhau. Có thể vì ta yêu một người gác đền vĩ đại; có thể vì hình bóng một người tiền đạo khắc ghi trong tim ta; có thể vì sự hi sinh âm thầm của những hậu vệ; có thể vì một người thầy - một huấn luyện viên đẹp đẽ biết bao và cũng có thể đơn giản vì ta yêu vẻ đẹp của bóng đá. Tình yêu của mỗi người khác nhau, nguyên nhân để yêu cũng không giống nhau nhưng ta đều chung một tình yêu, một niềm hạnh phúc với môn thể thao vua.

     Những cảm xúc mà bóng đá mang lại là những cảm xúc tuyệt vời nhất. Chúng ta sẽ cười thật to, la hét thật lớn mà không cần quan tâm đến bất cứ ai khi cầu thủ của đội ta ghi bàn, khi đội bóng của ta chiến thắng. Và có khi là bật khóc nức nở, nước mắt chảy dài một cách vô thức trên gương mặt buồn bã của các cô gái khi không ghi được bàn thắng nào cả. Có thể rất bình thường nhưng mỗi khi nghĩ lại sẽ cảm thấy rất nhớ, rất yêu khoảnh khắc đó. Tất cả đã làm nên một tình yêu đẹp đẽ trong tim chúng ta với trái bóng tròn.

  

     Các cầu thủ Nữ của đội bóng Khoa Toán – Tin khi ra sân đều mang lòng nhiệt huyết; tình yêu với đội bóng, với trái bóng tròn. Mỗi trận đấu kéo dài 40 phút căng thẳng và đầy thử thách. Tuy nhiên, các cô gái của chúng ta luôn giữ vững sự tập trung cao độ, cũng như tinh thần thi đấu cống hiến hết mình cho trận đấu. Với những bước chạy dài để dẫn bóng đến khung thành của đối phương, cùng với tiếng hò hét cổ vũ của các cổ động viên tạo thêm động lực và cổ vũ tinh thần thi đấu cho các cầu thủ của chúng ta ghi bàn. Trong trận đấu xảy ra những mâu thuẫn, khiến cho tinh thần của hai đội trở nên căng thẳng; những cú sút, pha phá bóng của đội ta vô cùng mạnh mẽ, đường truyền bóng uyển chuyển, kết hợp với nhau rất ăn ý, khiến cho tình đồng đội của chúng ta càng thêm đoàn kết và vững mạnh. Mặc dù vào những phút cuối cùng, các cầu thủ của chúng ta đã thấm mệt nhưng phía ngoài sân, cất lên tiếng “Toán – Tin cố lên...Toán – Tin cố lên...” làm cho các cầu thủ trong sân vực lại tinh thần để chiến đấu đến những giây phút cuối cùng.

  

     Kết thúc giải đấu, dù có những nụ cười, những niềm vui hay những giọt nước mặt tiếc nuối, những nỗi buồn nhưng trên hết, đó là một kỷ niệm đẹp của thời sinh viên được học tập và rèn luyện dưới mái nhà chung Toán – Tin.

Dù quá khứ đã qua đi...

Dù hiện tại còn dang dở...

Dù tương lai là phần phía sau...

Thì tình yêu bóng đá....

Mãi đẹp hơn tất cả....

            Là một sinh viên, tôi và các bạn đều sẽ trải qua những kỉ niệm đẹp. Chúng ta hãy khắc ghi trong trí nhớ những hình ảnh khó quên ấy và giữ mãi trong tim một tình yêu với trái bóng tròn như vậy. Thú vị và kì diệu lắm, từ chưa hề quen biết nhau, không biết mặt cũng chẳng biết tên nhưng lại trở thành thân quen khi cùng đứng trên một sân cỏ. Bởi duyên số ta gặp nhau hay vì quả bóng tròn đưa chúng ta đến với nhau?

     Nhiều năm về sau, hay cuộc sống có như thay đổi như thế nào, chúng ta hãy nhớ là từng có một tình yêu với bóng đá như vậy! Một tình yêu trên cả tuyệt vời như thế!

Hoàng Thị Tuyến, sinh viên lớp Toán K12

Thành viên - đối tác

  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh