Tin tức

Trường Đại học Khoa học tổ chức hội nghị đối thoại giữa sinh viên với lãnh đạo nhà trường năm học 2018 - 2019

Ngày đăng: 25/11/2018

Thực hiện chương trình và kế hoạch năm học 2018 – 2019 của Trường Đại học Khoa học, đồng thời thực hiện Quy chế dân chủ trong trường học của Bộ giáo dục và Đào tạo. Ngày 25/11/2018, Nhà trường tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Sinh viên với Lãnh đạo nhà trường năm học 2018 – 2019.

     Tham dự Hội nghị có GS.TS Lê Thị Thanh Nhàn – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Văn Đăng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo một số phòng, khoa, trung tâm, đoàn thể cùng 115 sinh viên đại diện cho sinh viên các lớp trong toàn trường.

 
Đại diện Lãnh đạo Nhà trường

Hội nghị là hoạt động thường niên rất ý nghĩa của Trường Đại học Khoa học. Tại đây sinh viên có cơ hội nói lên tâm tư, nguyện vọng, bên cạnh đó sinh viên cũng được Lãnh đạo Nhà trường và các thầy, cô đại diện các đơn vị trong trường trực tiếp giải đáp các thắc mắc của mình.

            Các vấn đề được đặt ra trong hội nghị xoay quanh các nhóm chủ đề chính như: chương trình đào tạo, nguyện vọng nâng cao trình độ tiếng Anh, vấn đề sắp xếp lịch học, chọn giáo viên khi đăng ký lớp học phần, văn hóa ứng xử trong trường học, các nội dung liên quan tới cơ sở vật chất của trường, chế độ chính sách, học bổng cho sinh viên, nguyện vọng nâng cao kỹ năng mềm...

   
Toàn cảnh buổi hội nghị

Trong hơn ba giờ đồng hồ diễn ra hội nghị, GS.TS Lê Thị Thanh Nhàn cùng các CBGV đại diện các phòng ban đã giải đáp tường tận các thắc mắc của sinh viên. Với những nguyện vọng chính đáng được đề đạt, Nhà trường cũng sẵn sàng tiếp nhận và xem xét triển khai trong thời gian tới với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên khi học tập tại trường.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Văn Đăng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường hoan nghênh sinh viên đại diện các lớp đã tham gia Hội nghị đầy đủ, có trách nhiệm, mạnh dạn và thẳng thắn bày tỏ ý kiến, nguyện vọng, đề xuất với Nhà trường. Đồng thời cũng yêu cầu Ban cán sự lớp phải là tấm gương trong học tập và rèn luyện, nghiêm túc thực hiện tốt quy chế, quy định, có ý thức tổ chức kỷ luật tốt. Sau Hội nghị, Ban cán sự lớp tổ chức họp lớp, thông báo giải đáp của Nhà trường và quán triệt các thành viên trong lớp mình thực hiện nhiệm vụ học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, ứng xử có văn hóa; thực hiện nghiêm túc các quy định pháp luật của Nhà nước… tạo tiền đề thuận lợi cho thành công của các em sau này.

                                                                                                                       

Phòng CTHSSV

Thành viên - đối tác

  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh