Sự kiện

Trường Đại học Khoa học tổ chức gặp mặt, chia tay Nhà giáo ưu tú, TS.GVC Nguyễn Đức Lạng về nghỉ chế độ hưu trí

Ngày đăng: 04/04/2019

Chiều ngày 29/3/2019 tại Trường Đại học Khoa học - ĐHTN đã trang trọng tổ chức buổi gặp mặt, chia tay và công bố Quyết định nghỉ hưu theo chế độ đối với Nhà giáo ưu tú, tiến sĩ, giảng viên chính Nguyễn Đức Lạng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Tham dự với buổi lễ có sự hiện diện của đầy đủ các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, nguyên Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí là Trưởng, Phó các phòng/trung tâm, đoàn thể và Trưởng các khoa/bộ môn.  

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đã trân trọng cảm ơn và ghi nhận công lao của TS. Nguyễn Đức Lạng trong suốt 17 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường, đồng thời cũng đề cao sự cố gắng nỗ lực của TS. Nguyễn Đức Lạng trong suốt thời gian công tác tại Trường.

Là Phó Hiệu trưởng với vai trò phụ trách các công tác Thanh tra - Pháp chế, Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục, Công nghệ Thông tin và Thư viện, TS. Nguyễn Đức Lạng đã lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ trong việc tham mưu, tư vấn và thực hiện kế hoạch chung của Nhà trường.

Là Phó Bí thư Đảng ủy từ năm 2002 đến tháng 5 năm 2015, TS. Nguyễn Đức Lạng đã cùng Ban Chấp hành Đảng ủy lãnh đạo Đảng bộ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đảng bộ Trường luôn đạt Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Bản thân TS. Nguyễn Đức Lạng cũng luôn nêu cao vai trò gương mẫu của người đảng viên.

Trong quá trình công tác tại Trường, TS. Nguyễn Đức Lạng đã đạt được các danh hiệu như: Chiến sĩ thi đua cấp Bộ; 04 lần được tặng thưởng Bằng khen của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; 06 Giấy khen các cấp ĐHTN và cấp Trường; huy hiệu 30 năm tuổi đảng cùng nhiều Bằng khen, Giấy khen của các tổ chức đoàn, hội khác. Năm 2017, TS. Nguyễn Đức Lạng vinh dự được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú nhằm ghi nhận những thành tích và cống hiến của TS. Nguyễn Đức Lạng đối với sự nghiệp phát triển giáo dục.

Cũng tại buổi lễ, các đồng chí là đại diện Hội đồng Trường, Hội Cựu Chiến binh, Công đoàn Trường, Khoa Toán – Tin cũng thể hiện sự tri ân của các thế hệ đối với TS. Nguyễn Đức Lạng.

Thay mặt cho Cựu lãnh đạo Nhà trường, PGS. TS. Nông Quốc Chinh đã phát biểu “Đồng chí Lạng như một người anh em, một người bạn tin cậy đã cùng san sẻ khó khăn từ những ngày đầu thành lập trường, cùng xây dựng Khoa Khoa học Tự nhiên, nay là Trường Đại học Khoa học ngày một lớn mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao”.

Nhà trường xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến NGƯT.TS. Nguyễn Đức Lạng cùng gia đình, kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

Một số hình ảnh trong buổi Gặp mặt - Chia tay NGƯT, TS Nguyễn Đức Lạng

Thành viên - đối tác

  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh