Sự kiện

Trường Đại học Khoa học tổ chức đón tiếp và làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên K17

Ngày đăng: 06/08/2019

Sau khi công bố điểm chuẩn, sáng ngày 05/08/2019, Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên đã tổ chức đón tiếp và làm thủ tục nhập học cho các Tân sinh viên đã trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2019.

Đã qua những ngày hè oi bức, cơn bão cũng vừa kịp tan. Sáng ngày 05/8, thời tiết mát dịu dường như ủng hộ các tân sinh viên từ nhiều miền đất khác nhau đến nhập học tại Trường Đại học Khoa học.

Khu vực đón tiếp tân sinh viên đến nhập học tại Trường Đại học Khoa học

Không khí ngày nhập học diễn ra ấm cúng, thân thiện trong sự đón tiếp ân cần, chu đáo của toàn thể các thầy cô giáo và các anh chị sinh viên đang học tập tại Trường. Ngày hôm nay đánh dấu một dấu mốc quan trọng đối với các em học sinh – ngày các em chính thức trở thành tân sinh viên, sẵn sàng hòa nhập mình trong môi trường học tập năng động và hiện đại tại ngôi nhà chung Trường Đại học Khoa học.

Kí túc xá Trường Đại học Khoa học đã sẵn sàng để chào đón các bạn tân sinh viên  

Công tác đón tiếp sinh viên đã được chuẩn bị hết sức chu đáo từ trước đó. Nhà trường đã sắp xếp các khu vực đón tiếp sinh viên, khu vực chờ cho quý phụ huynh, các bảng biểu hướng dẫn, sơ đồ…để việc nhập học của sinh viên diễn ra nhanh gọn và ấm áp nhất.

Sau khi hoàn thành thủ tục nhập học, các bạn tân sinh viên sẽ có thời gian thăm Trường, thăm Khoa, thăm kí túc xá và gặp gỡ các thầy cô giáo cũng như các anh chị sinh viên khóa trước và các bạn tân sinh viên cùng nhập học với mình. Chính sự đón tiếp chu đáo, gần gũi và nhiệt tình của các thầy cô, các anh chị sinh viên Trường Đại học Khoa học đã giúp các bạn tân sinh viên cùng với quý phụ huynh cảm thấy gần gũi và yên tâm hơn. Không khí ngày nhập học đầu tiên đã diễn ra sôi nổi, rộn ràng với niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt các bạn tân học sinh cùng quý phụ huynh.

Năm 2019, chỉ tiêu tuyển sinh đại học hệ chính quy của Trường Đại học Khoa học là 1260 với 17 ngành đào tạo. Theo đó, sinh viên đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào thông qua ba phương thức tuyển sinh (xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và dự bị đại học; sử dụng kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019; xét tuyển theo kết quả học tập THPT được ghi trong học bạ) sẽ được nhập học và trở thành tân sinh viên của Trường Đại học Khoa học.

Không khí đón tiếp các tân sinh viên tại Trường và các Khoa

 

                                                                                                            Ban Truyền thông

Thành viên - đối tác

  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh