Sự kiện

Đại học Khoa học- Đại học Thái Nguyên, tưng bừng kỷ niệm 16 năm thành lập và khai giảng năm học 2018-2019

Ngày đăng: 29/10/2018

Sáng ngày 24/10, Trường Đại học Khoa học- Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 16 năm thành lập và khai giảng năm học 2018-2019 tại hội trường Trung tâm học liệu - Đại học Thái Nguyên.

Toàn cảnh buổi lễ

 Tới dự buổi lễ, về phía đại biểu có GS.TS. Phạm Hồng Quang- Giám đốc Đại học Thái Nguyên, Ông Vũ Hồng Quân- Giám đốc Viettel Thái Nguyên, ông Phạm Hồng Nguyên- Phó giám đốc ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Thái Nguyên, Ông Nguyễn Tiến Hải- Phó giám đốc VNPT Thái Nguyên.  Về phía nhà trường có GS.TS Lê Thị Thanh Nhàn- Hiệu trưởng cùng toàn thể Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng, ban, khoa chuyên môn và tập thể cán bộ giảng viên, sinh viên của nhà trường.

Trong không trí trang trọng của lễ kỷ niệm, GS.TS Lê Thị Thanh Nhàn- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã điểm lại những thành tích nổi bật mà các cán bộ giảng viên, sinh viên nhà trường đạt được trong năm học 2017-2018. Trong đó, những thế mạnh mà nhà trường đã và đang thực hiện tốt như các công trình khoa học được công bố trên những tạp chí Quốc tế ISI/Scopus có uy tín không ngừng tăng cả về số lượng và chất lượng. Tập trung đào tạo những ngành mũi nhọn đáp ứng nhu cầu xã hội hiện nay như luật, du lịch, báo chí.  Bên cạnh đó, GS. TS. Lê Thị Thanh Nhàn cũng đề ra những mục tiêu cụ thể cho năm học mới và đánh trống khai giảng năm học 2018-2019.

Hiệu trưởng Lê Thị Thanh Nhàn đánh trống khai giảng năm học mới.

 Tại buổi lễ, GS.TS Phạm Hồng Quang- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Thái Nguyên đã tuyên dương những thành tích đạt được của toàn thể các cán bộ, giảng viên, sinh viên trường Đại học Khoa học. Đồng thời cũng nêu ra 5 thách thức lớn đối với các trường thành viên của Đại học Thái Nguyên nói chung và Đại học Khoa học Thái Nguyên nói riêng trong giai đoạn hiện nay.

Giám đốc Đại học Thái Nguyên chúc mừng thành tích của Đại học Khoa học.

Mặc dù gặp không ít khó khăn và thách thức nhưng với sự đoàn kết của tập thể cán bộ viên chức, giảng viên và sinh viên của nhà trường, đến nay Đại học Khoa học đã trở thành một trong những trường đại học top đầu của Đại học Thái Nguyên. Với những mục tiêu cụ thể mà GS. TS. Lê Thị Thanh Nhàn đã đề ra, Đại học Khoa học hứa hẹn sẽ có những bước đi mang tính đột phá, đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu về nhân lực của quốc gia trong năm học mới 2018 - 2019.

                                                                                                                                                                             Minh Trâm ( Báo chí K13)

Ảnh: Lê Minh ( Báo chí K13)

Thành viên - đối tác

  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh