Tin tức

Hội thi Tiếng hát Karaoke Trường Đại học Khoa học

Ngày đăng: 19/11/2018

Nhằm hướng tới kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tối 18/11, tại Hội trường Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên, Trường Đại học Khoa học tưng bừng tổ chức Hội thi Tiếng hát Karaoke cho cán bộ viên chức năm 2018.

    Tại hội thi có sự tham dự của GS.TS Lê Thị Thanh Nhàn - Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Nguyễn Văn Đăng - Phó Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đông đảo cán bộ viên chức trường Đại học Khoa học.

PGS.TS. Lê Thị Thanh Nhàn – Hiệu trưởng nhà trường phát hiểu tại Hội thi

Phát biểu khai mạc, GS.TS Lê Thị Thanh Nhàn – Hiệu trưởng Nhà trường đã nêu ra những thành tích mà các cán bộ, giảng viên trường Đại học Khoa học đã đạt được trong năm học vừa qua. Nhân dịp này, GS.TS Lê Thị Thanh Nhàn cũng bày tỏ lòng tri ân, đồng thời gửi lời chúc mừng nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đến toàn thể cán bộ và giảng viên của nhà trường.

Ban giám khảo Hội thi

Với sự tham dự của 17 tiết mục đến từ các khoa, phòng ban đã đem đến cho hội thi một không khí sôi nổi và ấm áp. Tại đây, các cán bộ viên chức của nhà trường đã “hóa thân” thành những ca sĩ với nhiều tiết mục thể hiện một cách công phu và chuyên nghiệp.

GS.TS Lê Thị Thanh Nhàn, PGS.TS Phạm Thị Phương Thái, TS Lê Thị Ngân giao lưu tại hội thi

Giải nhất Hội thi tiếng hát Karaoke Trường Đại học Khoa học đã thuộc về Phòng Hành chính Tổ chức và nhiều giải thưởng đặc biệt ấn tượng khác cũng được trao cho các đội. Hội thi là dịp để các cán bộ viên chức trong nhà trường có cơ hội giao lưu, chia sẻ, gắn kết với nhau.

Một số hình ảnh tại hội thi:

 

Minh Trâm

(Báo chí k13)

Thành viên - đối tác

  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh