Tin tức

XÉT TUYỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ĐỊNH HƯỚNG GIẢNG DẠY GIÁO VIÊN NGÀNH TOÁN VÀ TOÁN TIN

Ngày đăng: 08/08/2024

Bạn có đam mê giáo dục và muốn truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai? Bạn muốn có một công việc ổn định hay một công việc linh hoạt chủ động thời gian, bám bắt nhu cầu của xã hội? Chương trình đào tạo định hướng giảng dạy ngành Toán và Toán tin tại trường Đại học Khoa học Thái Nguyên là bước khởi đầu hoàn hảo cho sự nghiệp giáo viên của bạn.

Chương trình được thiết kế trong 3,5 năm, với các mô đun kiến thức tương ứng phù hợp với chương trình giáo dục phổ thông. Sinh viên có thể học tại trường một khóa nghiệp vụ sư phạm ngay sau đó để có thể giảng dạy Toán, Tin học tại một cơ sở giáo dục theo quy định mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Nhu cầu học tập Toán, Tin học của toàn xã hội đang ở mức rất cao đem đến những cơ hội việc làm tốt cho hai ngành này. Ngoài giảng dạy cho một cơ sở giáo dục, với kiến thức, kỹ năng được trang bị, bạn hoàn toàn có thể tự khởi nghiệp trong ngành giáo dục. Đã có rất nhiều cựu sinh viên của chúng tôi thành công, có thu nhập ổn định, ở mức rất cao so với đồng nghiệp khác, bằng con đường này.

Hãy nhanh tay đăng ký xét tuyển ngay qua website: https://dangkytuyensinh.tnus.edu.vn/

Hotlines: (0208) 3758899 - 0989.82.11.99; TS. Phạm Hồng Nam – Trợ lý Công tác Tuyển sinh khoa Toán - Tin: 0987 594 717

Thông tin chi tiết về ngành học:

Ngành Toán (Chương trình Định hướng Giáo viên): https://tuyensinh.tnus.edu.vn/academic/toan-hoc

Ngành Toán tin (Chương trình Định hướng Giáo viên): https://tuyensinh.tnus.edu.vn/academic/toan-tin

Thành viên - đối tác

  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh