Tin tức

Khoa Toán – Tin tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức, người lao động năm học 2023-2024

Ngày đăng: 27/10/2023

Căn cứ Kế hoạch số 1130/ KH-ĐHKH của Trường Đại học Khoa học, 14h30 chiều ngày 25/9/2023, Khoa Toán – Tin đã tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức, người lao động năm học 2023- 2024 tại văn phòng Khoa Toán – Tin.

        Tham dự hội nghị có Đại diện Ban giám hiệu nhà trường PGS.TS Phạm Thế Chính - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học, PGS.TS. Trương Minh Tuyên - Trưởng Khoa Toán – Tin và TS. Nguyễn Thị Thanh Huyền - Chủ tịch Công đoàn chủ trì hội nghị, cùng các cán bộ, viên chức trong Khoa.

Trưởng khoa Toán - TinPGS.TS. Trương Minh Tuyên chủ trì hội nghị

        Năm học 2022-2023, cùng với sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động vượt mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Khoa đã đạt được những thành tích, kết quả đáng tự hào về giáo dục, hoạt động nghiên cứu khoa học, đạt thành tích cao tại các cuộc thi dành cho sinh viên, các hoạt động phong trào cũng diễn ra sôi nổi. Về thực hiện Quy chế dân chủ: Quy chế dân chủ được thực hiện tốt, lãnh đạo Khoa luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp của viên chức, người lao động; các tổ chức, đoàn thể được tạo điều kiện thuận lợi để hoạt động. Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2022-2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023-2024, thông qua báo cáo thu, chi tài chính năm 2022.

        Trên cơ sở các nội dung báo cáo, CB - VC Khoa Toán - Tin đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024. Hội nghị cũng nhận được nhiều tham luận có ý nghĩa tích cực về công bồi dưỡng phát triển đội ngũ, công tác đào tạo và quản lý học sinh sinh viên, công tác tuyển sinh của các đ/c trong Khoa.

        Hội nghị diễn ra trong không khí thẳng thắn, cởi mở và đã đạt được thành công tốt đẹp. Qua buổi làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm học 2023–2024 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết với 100% ý kiến nhất trí. Với tinh thần làm việc tích cực, trên cơ sở các nội dung báo cáo, khoa Toán - Tin đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động dạy và học, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023–2024.

Khoa Toán - Tin.

Thành viên - đối tác

  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh