Tin tức

Hội nghị Tổng kết công tác HSSV năm học 2022-2023 và Chào Tân sinh viên K21 khoa Toán - Tin

Ngày đăng: 16/10/2023

Chiều ngày 15/10/2023, Hội nghị Tổng kết công tác HSSV năm học 2022-2023 và Chào Tân sinh viên K21 của Khoa Toán – Tin đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hội trường tầng 5, trường Đại học Khoa học.

     Tham dư Hội nghị có PGS. TS. Trương Minh Tuyên, Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng Khoa Toán – Tin. TS. Mai Viêt Thuận, Phó trưởng Khoa Toán – Tin cùng toàn thể các cán bộ giảng viên, sinh viên và đặc biệt là các em Tân sinh viên K21 của Khoa Toán – Tin.

     Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ sôi động do các em sinh viên các khoá trình bày.

     Trong phát biểu khai mạc Hội nghị, PGS.TS. Trương Minh Tuyên đã giới thiệu qua các chương trình đào tạo của Khoa, cơ cấu tổ chức, đội ngũ cán bộ và một số thành tích nổi bật của Khoa trong những năm qua. Thay mặt cho tập thể cán bộ và giảng viên trong Khoa, Thầy chúc mừng và nồng nhiệt chào đón các tân sinh viên Khoá 21, những thành viên mới gia nhập đại gia đình Khoa Toán – Tin. Các em chính thức là một phần không thể thiếu trong lịch sử hình thành và phát triển của Khoa nói riêng và của Trường Đại học Khoa học nói chung.

     Đặc biệt, trong Hội nghị Khoa cũng trao 9 suất học bổng cho các em sinh viên có thành tích học cao trong năm học 2022-2023 và các em tân sinh viên Khoá 21 có điểm đầu vào cao. Đây là nguồn động viên, khích lệ to lớn đối với các em. Cũng nhân dịp này, Khoa cũng trao tặng 9 phần thưởng cho các em sinh viên và Tân sinh viên có thành tích học tập tốt, hoạt động phong trào tích cực nhằm động viên khuyến khích các em cố gắng, nỗ lực trong học tập và rèn luyện trong những năm sắp tới. Tổng giá trị học bổng và tiền thưởng lên tới 30 triệu đồng.

     Trong chương trình này các em tân sinh viên cũng có dịp làm quen với các thầy cô và các anh chị sinh viên khoá trên. Cũng tại Hội nghị, các thầy cô được lắng nghe các ý kiến thảo luận của các em về chương trình học, chế độ học bổng và các hoạt động đoàn thể…Thầy Trương Minh Tuyên, và thầy Hoàng Hoài Nam (trợ lý HSSV) đã giải đáp các thắc mắc của các em một cách thoả đáng.

     Sau phần thảo luận sôi nổi, cởi mở giữa Thầy Cô và sinh viên, hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp.

     Cuối cùng, chúc các em sinh viên có nhiều trải nghiệm đẹp trong suốt quãng thời gian sinh viên tại Trường Đại học Khoa học. Chúc các em đạt nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

     Sau đây là một số hình ảnh của Hội nghị.

Khoa Toán - Tin.

Thành viên - đối tác

  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh