Tin tức

Khoa Toán - Tin chúc mừng tân giáo sư Lê Thị Thanh Nhàn

Ngày đăng: 28/01/2016

    Trong những ngày tháng 10 năm 2015 vừa qua, đất nước Việt Nam có Nữ giáo sư toán học thứ hai, trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên có thêm một niềm vinh dự, một niềm tự hào có cô giáo Lê Thị Thanh Nhàn được phong hàm Giáo sư.

     Chiều ngày 06 tháng 11 năm 2015, Khoa Toán - Tin, Trường Đại học Khoa học long trọng tổ chức buổi lễ chúc mừng tân Giáo sư Lê Thị Thanh Nhàn tại hội trường Trung tâm học liệu – Đại học Thái Nguyên. Với sự góp mặt của Giáo sư Hoàng Xuân Phú - Viện Toán học, các thầy cô giáo giảng dạy toán của trường Đại học Sư phạm, trường Đại học Nông Lâm, trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông, trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, trường Đại học Khoa học cùng hơn 300 nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên và những người yêu toán, buổi lễ đã thành công tốt đẹp và thực sự để lại nhiều ấn tượng đẹp cho những người tham dự. 

     Tại buổi lễ, ThS. Trần Đức Dũng thay mặt cho tập thể giáo viên Khoa Toán - Tin có bài thuyết trình đầy xúc động về toàn bộ quá trình học tập và nghiên cứu khoa học của  tân Giáo sư Lê Thị Thanh Nhàn, với những công trình Toán học, những giải thưởng cô đã đạt được, cũng như những câu chuyện đời thường, những kỷ niệm mà cô đã có trên mỗi bước đường khoa học của mình. 

     Tân giáo sư Lê Thị Thanh Nhàn đã nhận những tình cảm chân thành, kính trọng, những lời chúc mừng tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm từ các đồng nghiệp và học trò. 

Giáo sư Hoàng Xuân Phú chúc mừng tân Giáo sư Lê Thị Thanh Nhàn

Đồng chí Lê Quang Dực chúc mừng tân Giáo sư 

Tập thể cán bộ, giáo viên chúc mừng tân Giáo sư

Học viên Cao học toán K7 chúc mừng tân giáo sư

Học viên Cao học toán K8 chúc mừng tân giáo sư

Học viên Cao học toán K9 chúc mừng tân giáo sư

Đại diện sinh viên khoa Toán - Tin chúc mừng tân giáo sư

Kính chúc tân giáo sư luôn mạnh khỏe, thành công và ngày càng có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của nền toán học, cho sự lớn mạnh của trường Đại học Khoa học.

 

Trần Đức Dũng - Bộ môn Đại số và Hình học - Khoa Toán-Tin

Thành viên - đối tác

  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh