Tin tức

Trường Đại học Khoa học tổ chức Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2023 cho 07 Phó Giáo sư

Ngày đăng: 09/01/2024

Chiều ngày 08/01/2024, Trường Đại học Khoa học đã long trọng tổ chức Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2023 cho 07 tân Phó Giáo sư của Nhà trường.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Ngô Văn Giới – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Phạm Thế Chính - Phó Hiệu trưởng; Các đồng chí trong BCH Đảng uỷ; Đại diện lãnh đạo các Khoa, Bộ môn, Phòng chức năng, Viện, Trung tâm trực thuộc Trường, cùng các Phó Giáo sư được bổ nhiệm năm 2023.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng đã nhiệt liệt chúc mừng, ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của các Tân Phó Giáo sư. PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng cũng hy vọng các Tân Phó Giáo sư sẽ tiếp tục đóng góp, cống hiến và nỗ lực trên lĩnh vực giảng dạy, nghiên cứu khoa học và đóng góp tích cực cho hoạt động khoa học công nghệ, đào tạo của Nhà trường cũng như của đất nước; Đồng thời các PGS.TS được bổ nhiệm lần này sẽ góp phần vào lực lượng tiên phong xây dựng, khẳng định thương hiệu và vị thế của Trường Đại học Khoa học.

Được biết, trước đó Chủ tịch Hội đồng Giáo sư Nhà nước đã ký Quyết định số 80/QĐ-HĐGSNN công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2023, trong đó Trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên đã có thêm 07 nhà giáo được công nhận đạt chuẩn chức danh Phó Giáo sư gồm: PGS.TS. Nguyễn Thị Hải Yến, PGS.TS. Lê Thị Thanh Hương – Khoa Công nghệ Sinh học; PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Yến – Phòng Khảo thí & ĐBCLGD; PGS.TS. Phạm Thị Thu Hà, PGS.TS. Vương Trường Xuân - Khoa Hóa học; PGS.TS Mai Viết Thuận –  Khoa Toán - Tin; PGS.TS. Lê Tiến Hà – Viện Khoa học và công nghệ.

Đại diện cho các tân PGS.TS được nhận Quyết định lần này, Tân PGS.TS. Vương Trường Xuân đã bày tỏ lời cảm ơn lãnh đạo Trường Đại học Khoa học đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục phấn đấu, dành nhiều tâm huyết để góp phần vào sự nghiệp đào tạo, nghiên cứu khoa học của Nhà trường và đất nước.

Trong những năm vừa qua, Trường Đại học Khoa học luôn đặt công tác bồi dưỡng nâng cao trình độ, khuyến khích học tập, nghiên cứu khoa học dành cho mỗi giáo viên, giảng viên luôn là một trong những nhiệm vụ trọng tâm và dành sự quan tâm đặc biệt từ phía lãnh đạo Nhà trường. Lễ công bố quyết định lần này, cũng một lần nữa khẳng định Nhà trường luôn cam kết nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần vào thắng lợi chung của nền giáo dục nước nhà.

TNUS MEDIA

Thành viên - đối tác

  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh