Tin tức

KHOA TOÁN - TIN TỔ CHỨC TỔNG KẾT KHÓA HỌC VÀ CHIA TAY SINH VIÊN K11 (NIÊN KHÓA 2013-2017)

Ngày đăng: 13/07/2017

14h00 chiều ngày 11/7/2017, tại Hội trường tầng 5 - trường ĐH Khoa học - ĐH Thái Nguyên, Khoa Toán - Tin đã tổ chức Lễ tổng kết khóa học và chia tay sinh viên K11 (niên khóa 2013-2017) của hai ngành Toán học và Toán ứng dụng (chuyên ngành Toán - Tin ứng dụng).

     Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm với sự hiện diện PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Thủy - Trưởng khoa Toán - Tin, ThS. Nguyễn Thanh Mai - Phó trưởng khoa Toán - Tin, TS. Trương Minh Tuyên - Phó trưởng khoa Toán - Tin cùng các cán bộ giảng viên trong Khoa và 47 sinh viên K11 tốt nghiệp đợt tháng 6 năm 2017. 

     Tại buổi lễ, 6 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và 5 sinh viên có nhiều thành tích trong học tập và hoạt động đoàn đã được Khoa tặng hoa chúc mừng, trao phần thưởng nhằm ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu của các em trong suốt 4 năm học qua.

    

Lãnh đạo Khoa tặng hoa và trao phần thưởng cho sinh viên có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện

     Trong không khí đầy cảm xúc của buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Thủy đã phát biểu chúc mừng đến các tân Cử nhân Toán học và Toán ứng dụng (chuyên ngành Toán - Tin ứng dụng) - các em đã nỗ lực không mệt mỏi để hoàn thành chương trình bậc đại học đúng hạn và trau dồi Tiếng Anh, Tin học đạt chuẩn đầu ra của Nhà trường. Cô tin tưởng rằng ”Sinh viên Khoa Toán - Tin khi ra trường, nhất định các em sẽ tự tin thể hiện bản thân và cống hiến hết mình trên con đường đã chọn”. Cô cũng mong các em phát huy những kiến thức và kỹ năng đã được học tập, rèn luyện để gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Thủy phát biểu chúc mừng các tân Cử nhân

     Cũng tại buổi lễ, bạn Vũ Ngọc Ly, sinh viên lớp Toán K11, đại diện các bạn sinh viên gửi lời tri ân sâu sắc tới Lãnh đạo Nhà trường, tới các thầy cô, những người đã dìu dắt, định hướng cho các bạn sinh viên trong suốt 4 năm học tập tại trường. Bạn Ly đã chia sẻ rằng: Sự lựa chọn học tập tại Khoa Toán - Tin là một sự lựa chọn đúng đắn! Nơi đây, sinh viên được học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, giúp sinh viên tự tin về khả năng ngoại ngữ cũng như chuyên môn hiện tại của bản thân. Học tập tại đây, sinh viên còn có nhiều cơ hội được tiếp cận, học hỏi, cập nhật kiến thức từ những Giáo sư Toán, Tin học hàng đầu Việt Nam và thế giới qua những buổi hội thảo, seminar chuyên ngành, những chuyên đề thực tập thực tế tại Viện Toán học, Viện Công nghệ Thông tin, Viện Nghiên cứu cao cấp về toán.

     Sinh viên Vũ Ngọc Ly đại diện các tân Cử nhân cảm ơn Thầy Cô và Nhà trường

     Những tâm sự này, là điều mà các cán bộ, giảng viên Khoa Toán - Tin mong đợi được nghe từ các sinh viên của mình. Thầy cô còn muốn thấy, ngày mai, tin vui từ khắp miền sẽ bay về, là tin các em đang rất vững vàng, là tin các em đang thành công, mạnh giỏi và hạnh phúc!

     Kết thúc buổi lễ là những hình ảnh chia tay cảm động tình Thầy Trò.

     Một lần nữa, Khoa Toán - Tin xin được gửi lời chúc mừng tới các tân Cử nhân khoa học, chúc các em gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống. Thầy Cô luôn đồng hành cùng các em!

Hoàng Hà – Khoa Toán - Tin

Thành viên - đối tác

  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh