Sự kiện

Giải cầu lông liên chi đoàn tự nhiên lần thứ 1 - năm 2019

Ngày đăng: 02/04/2019

Hướng tới kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2019) và hưởng ứng phong trào “Rèn luyện thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”, ngày 23/03/2019

Đoàn trường Trường Đại học Khoa học đã phối hợp với các chi đoàn tự nhiên tổ chức giải cầu lông liên chi đoàn tự nhiên lần thứ  nhất năm 2019. Giải đã diễn ra trong vòng một ngày tại Nhà thi đấu Trường Đại học Nông lâm, Đại học Thái Nguyên.

Tham dự lễ khai mạc của Giải có đại diện các Khoa và Liên chi đoàn như: PGS.TS Phạm Thế Chính – Bí thư, Trưởng Khoa Hóa học; TS Bùi Minh Quý – Phó trưởng khoa Hóa học; ThS. Lưu Tuấn Dương – Bí thư liên chi đoàn Tự nhiên cùng đông đảo các đoàn viên trong liên chi. Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, PGS.TS. Phạm Thế Chính đã chúc mừng sự thành lập của liên chi đồng thời mong rằng giải thể thao này sẽ là tiền đề để phát huy tinh thần đoàn kết và sức trẻ trong mọi hoạt động của Liên chi, luôn luôn phát huy vai trò là cánh tay đắc lực của Đảng.

Mặc dù đây là lần đầu tiên tổ chức giải cầu lông liên chi đoàn tự nhiên Trường Đại học Khoa học nhưng giải đấu đã thu hút sự tham gia của đông đảo các chi đoàn tự nhiên (chi đoàn cán bộ và chi đoàn sinh viên các Khoa) trong Trường như: Chi đoàn Khoa Vật lý và Công nghệ, Chi đoàn Khoa Hóa dược; Chi đoàn cán bộ Khoa Công nghệ sinh học; Chi đoàn Khoa Công nghệ sinh học, Chi đoàn công nghệ kỹ thuật Hóa học.

Giải đấu đã diễn ra trong không khí sôi nổi với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đến từ các chi đoàn. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, các vận động viên đã để lại những tình cảm đẹp trong lòng khán giả, cổ động viên và đặc biệt là các đoàn viên, sinh viên trong liên chi.

Sau một ngày thi đấu căng thẳng và đầy kịch tính, BTC đã trao giải cho các chi đoàn thi đấu xuất sắc nhất:

Nội dung cán bộ:

Giải nhất: Chi đoàn cán bộ Khoa Vật lý và Công nghệ

Giải nhì: Chi đoàn cán bộ Khoa Công nghệ sinh học

Giải ba: Chi đoàn cán bộ Khoa Hóa học

Nội dung sinh viên:

Giải nhất: Chi đoàn Hóa dược K13 & K14

Giải nhì: Chi đoàn Công nghệ sinh học K13, K14

Giải ba: Chi đoàn Công nghệ kỹ thuật Hóa học K13, K14.

Một số hình ảnh giải cầu lông liên chi đoàn Tự nhiên lần thứ I năm 2019!

Tin bài: Liên chi đoàn Tự nhiên

Thành viên - đối tác

  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh