Sự kiện

Vinh danh 06 Sinh viên 5 tốt cấp tỉnh và 173 Sinh viên 5 tốt cấp trường năm học 2022 - 2023

Ngày đăng: 10/01/2024

Hướng tới kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống Học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2024), Trường Đại học Khoa học đã tổ chức các hoạt động thiết thực để chào mừng ngày lễ.

06 Sinh viên Trường Đại học Khoa học vinh dự nhận danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp tỉnh 

Ngày 9/1 vừa qua, vinh dự cho Trường Đại học Khoa học đã được chọn là địa điểm tổ chức Chương trình Tuyên dương Sinh viên 5 tốt cấp tỉnh năm học 2022 – 2023, Kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2024). Chương được tổ chức bởi Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Thái Nguyên.

Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Minh Triết - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam; đồng chí Đặng Xuân Trường – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Đồng chí Phạm Thị Thu Hiền - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Ủy viên Ban Thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Thái Nguyên, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh; Về phía Đại học Thái Nguyên có PGS.TS. Hoàng Văn Hùng – Giám đốc Đại học Thái Nguyên; Về phía Trường Đại học Khoa học có PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Hiệu trưởng Nhà Trường, PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng; Đặc biệt là sự có mặt của các cá nhân Sinh viên 5 tốt, Tập thể Sinh viên 5 tốt cấp tỉnh cùng 400 đoàn viên thanh niên sinh viên của các cơ sở Đoàn, Hội trên địa bàn toàn tỉnh.

Trong khuôn khổ chương trình, đại biểu đã được lắng nghe phát biểu của đồng chí Đặng Xuân Trường – Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Theo dõi phóng sự về “Kết quả phong trào Sinh viên 5 tốt tỉnh Thái Nguyên năm học 2022 - 2023”; Giao lưu “Sinh viên Thái Nguyên với những câu chuyện đẹp” gặp gỡ những tấm gương sinh viên 5 tốt tiêu biểu để cảm nhận quá trình phấn đấu, đạt được danh hiệu của các bạn; Tham quan triển lãm “ Sinh viên Thái Nguyên với Biển đảo Tổ quốc”.

Cũng tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên tỉnh đã tuyên dương 91 cá nhân đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt, 02 tập thể đạt danh hiệu Tập thể sinh viên 5 tốt cấp tỉnh năm học 2022-2023. Trong dịp này, Trường Đại học Khoa học đã có 06 sinh đạt danh hiệu “ Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh. Các bạn sinh viên của Nhà trường được tuyên dương trong chương trình đều , hoàn thiện ở 5 tiêu chí: “Học tập tốt – Đạo đức tốt – Tình nguyện tốt – Hội nhập tốt – Thể lực tốt”, là những gương mẫu trong các phong trào thi đua của Hội Sinh viên Trường ĐHKH. Đây là phần thưởng cao quý dành cho những nỗ lực phấn đấu, tự rèn luyện để hoàn thiện bản thân của các bạn sinh sinh viên và niềm tự hào Nhà trường nói riêng và Đại học Thái Nguyên nói chung.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 Vinh danh 173 “Sinh viên 5 tốt cấp” và 02“ Tập thể sinh viên 5 tốt” 

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới Ngày Kỷ niệm truyền thống Học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam, ngày 08/01, Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Khoa học đã vinh danh 173 cá nhân “Sinh viên 5 tốt” và 2 tập thể đạt danh hiệu “ Tập thể sinh viên 5 tốt” cấp Trường. Đồng thời, nhân dịp này Hội Sinh viên cũng đã trao tặng giấy khen cho 41 cá nhân có các thành tích hoạt động xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên.

Vinh dự là một trong số những sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, bạn Lò Thị Kim Yến – Chi hội Luật A K18 chia sẻ: “Danh hiệu mà chúng em nhận được lần này là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng của mỗi cá nhân sinh viên để rèn luyện, hoàn thiện ở 5 tiêu chí: “Học tập tốt – Đạo đức tốt – Tình nguyện tốt – Hội nhập tốt – Thể lực tốt”. Qua đây em cũng mong muốn lan tỏa tinh thần luôn không ngừng học hỏi, rèn luyện để bản thân tốt lên từng ngày và để có nhiều hơn nữa những bạn sinh viên vươn tới danh hiệu cao quý này.”

Trong những năm qua, Hội sinh viên Trường ĐHKH ghi được nhiều thành tích, có thể nói đó là sự nỗ lực phấn đấu trong quá trình công tác, học tập, rèn luyện của cán bộ Hội sinh viên và sinh viên, góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường. Hy vọng rằng Hội sinh viên sẽ tiếp tục phát huy nhiều hơn nữa truyền thống tốt đẹp của tuổi trẻ TNUS, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong công tác bồi dưỡng, phát triển thế hệ thanh niên “vừa hồng, vừa chuyên”.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

TNUS MEDIA

Thành viên - đối tác

  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh