Sự kiện

Trường Đại học Khoa học tổ chức thành công Hội nghị đại biểu bầu Hội đồng Trường nhiệm kỳ 2020 – 2025

Ngày đăng: 12/09/2020

Nhằm bầu ra các thành viên Hội đồng Trường trong nhiệm kỳ mới, vào sáng ngày 11/9/2020, tại Hội trường Trung tâm Hội nghị - Đại học Thái Nguyên, Trường Đại học Khoa học long trọng tổ chức Hội nghị đại biểu bầu Hội đồng Trường nhiệm kỳ 2020 – 2025.

     Hội nghị có sự tham gia của các đại biểu khách mời, về phía Đại học Thái Nguyên có: PGS.TS. Trần Viết Khanh – Phó Giám đốc ĐHTN; PGS.TS. Đàm Thị Uyên – Trưởng Ban Tổ chức Cán bộ ĐHTN. Về phía lãnh đạo Nhà trường có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Trịnh Thanh Hải – Chủ tịch Hội đồng Trường nhiệm kỳ 2014 - 2019. Đồng thời, Hội nghị có sự tham gia của 175 đại biểu là cán bộ, giảng viên, viên chức và người lao động của Trường Đại học Khoa học.

PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng phát biểu tại Hội nghị

     Phát biểu khai mạc Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng đã yêu cầu  cán bộ viên chức, giảng viên trong Trường thể hiện tinh thần trách nhiệm cao nhất để bầu những đồng chí tâm huyết, có đủ uy tín, năng lực vào Hội đồng Trường để đóng góp vào sự phát triển của Nhà trường trong nhiệm kỳ 2020-2025. Hội nghị đã được nghe, PGS.TS. Trịnh Thanh Hải - Chủ tịch Hội đồng Trường nhiệm kỳ 2014-2019 trình bày báo cáo kết quả hoạt động của Hội đồng Trường trong nhiệm kỳ vừa qua. Tiếp theo chương trình, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng đã báo cáo đề án nhân sự Hội đồng Trường nhiệm kỳ 2020 – 2025 và tóm tắt trích ngang danh sách nhân sự giới thiệu bầu vào Hội đồng Trường nhiệm kỳ 2020 – 2025. Trong đó, đồng chí nhấn mạnh rằng: danh sách các ứng viên đã được rà soát, chọn lọc vô cùng kĩ lưỡng, đã được cân nhắc một cách toàn diện; các thành viên được giới thiệu bầu vào Hội đồng Trường đều đáp ứng được các tiêu chuẩn, tiêu chí theo hướng dẫn, quy định chung; đồng chí cũng khẳng định rằng Hội đồng Trường sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển chung của Nhà trường trong thời gian tới.

PGS.TS. Trịnh Thanh Hải – Chủ tịch Hội đồng Trường nhiệm kỳ 2014 – 2019 báo cáo kết quả hoạt động của Hội đồng Trường trong nhiệm kỳ 2014 – 2019

     Sau hơn hai giờ làm việc trong bầu không khí nghiêm túc, trang trọng, Hội nghị  đã bầu ra 17 thành viên trúng cử vào Hội đồng Trường nhiệm kỳ 2020 - 2025 theo hình thức bỏ phiếu kín (kết quả đều đạt trên 90%). Ngoài 4 đại biểu đương nhiên, Hội đồng Trường có thành phần gồm: 5 đồng chí đại diện cộng đồng xã hội; 8 đồng chí đại diện giảng viên, viên chức, người lao động của Nhà trường.

     Hội nghị bầu Hội đồng Trường nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp, bầu ra được Hội đồng Trường với những thành viên ưu tú, tâm huyết, đại diện cho đông đảo cán bộ giảng viên, viên chức, người lao động, học sinh sinh viên và cộng đồng xã hội chắc chắn sẽ phát huy được vai trò, năng lực và đề ra được những định hướng mới, phù hợp với thực tiễn, giúp Nhà Trường phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. 

     Một số hình ảnh tại Hội nghị:

TNUS Media

Thành viên - đối tác

  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh
  • hinh anh